Nhãn

Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 37đ một chiếc tem ở tại Phường Duyệt Trung, Thành phố Cao Bằng, Tỉnh Cao Bằng

Chuyên nghiệp làm tem vỡ giá rẻ nhất thị trường, chất lượng số 1, tạo mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of khách. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng & cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức in ấn tem mủn của dơn vị In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa of bạn  và có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem vỡ tại Bắc Ninh

 


 

Một vài loại giấy sử dụng để làm tem rách 
-  Tem bảo hành đặc biệt loại giòn được làm bởi vật liệu in ấn rất đặc biệt giống như giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như thế cho nên có thể dùng để ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện… mục đích chống lại mọi hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể làm tất cả hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra đến khi sản xuất tem nát chúng ta có thể in logo nhận diện hay là từ (hidden chữ) chỉ khi nào có dọi ánh sáng đến thì sẽ thấy 7 mầu óng ánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem bảo hành
- File design in ấn tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem rách thí dụ như sau: AI...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi in tem bể giòn trên mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo khi mà in ấn tem nát Hologram 7 màu. Công nghệ flexo có dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như mà nguyên vật liệu khi làm là hầu hết decal thì nó hầu như tất cả phần thừa of sản phẩm cũng được gỡ rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and làm được trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 Xin mời xem mẫu tem nát Bấm

 Thông tin cần thiết khi design   market tem vỏ trứng
- Đây là 1 loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên hầu hết hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ được design market
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Size của tem nhãn mác thường bé, gọn không quá phức tạp khi dính nhưng mà rất khó khi mà tháo stem.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem rách rộng rãi với đội ngũ kỹ thuật viên tạo mẫu nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm hài lòng mọi quý khách kể cả là mọi quý khách khó tính nhất.

Cách dùng tem vỡ
- Tem rách luôn luôn được làm cùng với màu nice. Tới lúc dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ một khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám dính tốt hơn. Với sản xuất tem nát giòn thì khi mới in hoàn thành hết độ dòn of nhãn tem vẫn còn chưa đặng mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì không thể nào in cho được, đó là một yếu tố buộc phải có of việc nhận làm tem bảo hành) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “dòn và rất chi là dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn giòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không được dùng để mà in ấn nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất giòn (dễ bị nứt, đứt gãy bởi chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Do vậy cho nên, người đặt sản xuất namecard cần phải chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết yêu cầu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng số 1 với những mẫu tem vỡ thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Shop in tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem nát, in ấn giấy decal vỡ VIP tại Hà Nội.

 Báo giá in tem rách Click đúp vào đây !
Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.