Nhãn

Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Nhận in tem vỡ ở Tỉnh Hoà Bình giá chỉ từ 155đ/cái

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số một Việt Vam, dựng market không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bể ở Tỉnh Hoà Bình chất lượng cao hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng và cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn một trong những giải pháp in tem vỡ bảo hành của xưởng In Quang Trung, mục đích là hợp lý dành cho hàng hóa của tất cả mọi người  and tham khảo thêm: In tem rách giá rẻ chỉ từ 63VND một cái tem ở tại Thái Bình
 

Các loại vật liệu dùng in tem vỡ 
-  Tem vỡ chủng loại giòn được in trên loại giấy riêng biệt giống với giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dính vào hàng hóa. Bởi là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy nên có thể dùng để mà ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường hay dùng để bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích ngăn chặn các vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm đã hết date bảo hành sang sản phẩm đang còn date bảo hành gây thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất mọi ảnh, ba chiều trên màng polyme. Cá biệt khi đã sản xuất tem nát chúng tôi có thể in thương hiệu hay từ (hidden chữ) chỉ lúc nào chiếu tia sáng đến thì khi đó sẽ thấy lấp lánh halogram.

Phương pháp in ấn tem vỡ
- File thiết kế in tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm chế bản tem bảo hành ví dụ như: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem bảo hành dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in flexo một khi sản xuất tem vỡ Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất là những giấy tráng keo thì nó những phần thừa của hàng hóa luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in flexo thì là sử dụng phù hợp để có khả năng in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and sản xuất đặng bên trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  100+ mẫu tem vỡ Koan Hao Truy cập vào đây

Thông tin cần thiết khi làm   market tem vỡ
- Là 1 loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên mặt hầu như sản phẩm, máy móc… Tem rách luôn được thiết kế mẫu
với những nội dung thường có thời gian và năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước of nhãn thường hay nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi dính nhưng phức tạp khi mà gỡ nhãn tem.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem nát nhiều cùng với đội ngũ cộng tác viên làm market rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm hài lòng hầu hết bạn kể cả là những người đặt sản xuất tem phức tạp nhất nhất.

Cách dùng tem vỏ trứng
- Tem rách được sản xuất với sắc màu rất đẹp. Khi mà dính vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ ngóng một thời gian nào đó thì tem mới đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính ngon hơn. Với in tem bể dòn thì khi vừa làm xong hết tất cả độ dòn của mác chưa đặng độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu giòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào làm được, ấy là yếu tố buộc phải có của công việc nhận sản xuất tem mủn) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “dòn and siêu giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Mác giòn chỉ sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng cho in ấn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính giòn (rất dễ bị nứt, đứt gãy do chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế, bạn phải bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ chọn chất liệu chủng loại tem nhãn niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, đưa giải pháp in tem rách giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu mã tem nát tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem bể - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem bể, sản xuất decal vỡ đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.

Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành điện thoại chất lượng cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.