Nhãn

Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

In tem bể ở Tỉnh Thái Bình giá chỉ từ 190đ/cái tem

Chuyên in tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cao nhất, thiết kế demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bảo hành ở tại Tỉnh Thái Bình chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem bể of văn phòng Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa của mình  và tham khảo: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 210VND một chiếc tem tại Nam Định
 

Các loại vật liệu dùng để in tem rách 
-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại dòn luôn được in ấn trên nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống như giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… mục đích chống lại các vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang hàng hóa chưa hết date bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất hầu như tất cả hình dáng, ba chiều trên màng hologram. Cá biệt khi mà in ấn tem vỏ trứng chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay là từ (hidden text-logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng đến thì sẽ thấy lấp lánh hologram.

Phương pháp in tem bể
- File thiết kế in tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm design tem vỡ giản dụ là: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi sản xuất tem nát dòn bên trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo một khi làm tem nát bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà làm đấy là hầu như mọi decal thì đó hầu như phần dư thừa của sản phẩm luôn luôn được gỡ rời hẳn phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có khả năng in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in đạt trên bề mặt nhiều loại decal đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  +100 mẫu tem bóng Click

Thông tin khi tạo   market tem rách
- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành luôn được làm market
với nội dung thường có thời hạn & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ of tem nhãn mác thường hay bé, gọn gàng không quá khó khăn khi dán nhưng mà rất khó khi tháo tem nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ demo tem vỏ trứng đa dạng với dàn cộng tác viên tạo market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm hài lòng hầu hết khách hàng kể cả các người đặt làm tem khó khăn nhất nhất.

Cách dùng tem rách
- Tem rách luôn luôn được làm với mầu sắc nice. Lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ 1 khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt mức độ dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám tốt hơn. Với làm tem bảo hành giòn thì khi mà mới làm hoàn thiện mức độ giòn của tem chưa đạt độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào in cho nổi, đó là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận làm tem bể) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “dòn & rất chi giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng cho in ấn tem nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi do tính chất dòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt bởi do va đập không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, các bạn phải bảo đảm sản phẩm thì chỉ lựa chọn chất liệu loại stick chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem vỏ trứng giá hạt rẻ, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng cao với những mã tem vỡ thiết kế demo chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem nát, in ấn decal bể tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành Hà Tĩnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.