Nhãn

Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

In tem vỡ giá chỉ từ 86VND 1 chiếc tem ở tại Bắc Ninh

Dịch vụ sản xuất tem vỡ giá cạnh tranh nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, dựng market không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem nát chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của khách. Một số sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng và cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp làm tem bảo hành của dơn vị In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý nhất cho sản phẩm of Quý khách  and tham khảo thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 220VND 1 cái tem ở Gia Lai

 


Một số chất liệu được dùng in ấn tem bảo hành 

-  Tem vỡ loại dòn luôn được sản xuất từ nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống như giấy in nhưng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì là loại nguyên vật liệu giấy như thế cho nên có thể dùng để viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích chặn những trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành thành hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất các ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt đến khi làm tem nát chúng ta có thể dập thương hiệu hay như là từ khóa (hidden logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng đến thì khi đó mới hiển thị lấp lánh hologram.


Công nghệ làm tem bể

- File in ấn tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm tem rách giả dụ như: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà in tem rách dòn bên trên chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo khi sản xuất tem bảo hành bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế tự động  ngay sau khâu in. Nếu như nguyên vật liệu khi sản xuất đấy là mọi giấy có sẵn keo thì đó hầu hết phần tử dư thừa of sản phẩm luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo thì là chọn lựa phù hợp để mà sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in ấn được trên mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Kính mời xem in tem niêm phong tròn 1cm vào đây


Thông tin khi thiết kế   market tem bảo hành

- Là 1 loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành luôn được design demo
với những nội dung thường là có thời gian & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size của stick thường bé, gọn nhẹ không khó khi mà dính nhưng luôn khó khi bóc nhãn tem.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem bể phổ biến cùng với đội ngũ kỹ thuật viên làm market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả là các người đặt hàng phức tạp nhất nhất.


Kiểu dùng tem vỏ trứng

- Tem bể luôn được in ấn cùng với màu đẹp. Khi dính vào hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi one khoảng thời gian nào đó thì mới đạt được mức độ dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng dính ok hơn nữa. Với các làm tem vỏ trứng dòn thì khi vừa sản xuất hoàn tất mức độ giòn of nhãn tem chưa được mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào sản xuất được, đấy là một yếu tố buộc phải có của việc nhận sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn & rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng cho làm tem chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất dòn (hay bị nứt chân chim, đứt vỡ bời vì là va chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy, khách hàng phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn loại vật liệu chủng loại nhãn tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu oai của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem nát giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu mã tem vỏ trứng dựng mẫu chuyên nghiệp. Công ty làm tem vỏ trứng - Cửa hàng In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem nát, sản xuất decal vỡ uy tín ở tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.