Nhãn

Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Sản xuất tem mủn giá rẻ chỉ từ 109 đồng một chiếc tem ở tại Nam Định

Chuyên in tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng hàng đầu, làm mẫu free 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bảo hành chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong những giải pháp sản xuất tem bảo hành of xưởng Chúng tôi, mục đích là hợp lý với hàng hóa of tất cả các bạn  và có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem bảo hành tại Điện Biên giá chỉ từ 210VND một cái tem tại Đắk Lắk

 


Các loại vật liệu được dùng in tem bể 

-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại dòn luôn được sản xuất bằng vật liệu đặc biệt giống với giấy in nhưng rễ dàng vỡ (tem nát) khi dính vào hàng hóa. Vì là loại vật liệu giấy in như thế có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để chống các vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã từng hết date bảo hành sang hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn các hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt khi đã in tem rách tôi có thể in logo hay ký tự (ẩn logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng vào thì khi đó sẽ thấy óng ánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem nát

- File design sản xuất tem bảo hành vector dùng các phần mềm đồ họa tem rách như là: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi sản xuất tem bể giòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đến khi in tem bảo hành bạc óng ánh. Phương pháp flexo với hệ thống cắt bế auto  ngay sau quá trình làm. Nếu giấy khi mà sản xuất đó là hầu như mọi giấy tráng keo thì hầu như phần tử thừa of hàng hóa luôn được bóc rời ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn flexo thì là lựa chọn phù hợp để có khả năng in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in được trên mặt nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Tham khảo thêm in tem bảo hành tại hà nội Nháy

Thông tin khi design mẫu tem vỏ trứng

- Là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên mặt các hàng hóa, thiết bị… Tem rách được thiết kế market
với đầy đủ nội dung thường có thời gian và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ of nhãn mác thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khi dán nhưng mà luôn khó khi bóc tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem vỏ trứng đa dạng cùng với đội hình designer dựng demo nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết khách kể cả là mọi người đặt hàng phức tạp nhất.


Cách sử dụng tem vỏ trứng

- Tem rách được làm với mầu sắc rất đẹp. Đến lúc dính vô hàng hóa thì sẽ phải đợi 1 thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với các sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi vừa mới in ấn hoàn thiện độ dòn của nhãn chưa hiệu quả độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể in được, đấy là một yếu tố buộc phải có of việc nhận in tem bóng bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó sẽ “dòn và rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không dùng để in stick niêm phong hàng hóa do tính giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt gãy bởi do chạm vô tình hay như là khi cầm vào hàng hóa. Do đó, Quý khách cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ sử dụng loại nguyên vật liệu loại nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết yêu cầu of Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng ít, đưa cách thức in tem bảo hành giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng cực cao với những mẫu mã tem vỡ thiết kế market chuyên nghiệp. Công ty in tem vỏ trứng - Đơn vị In Quang Trung - Nơi in ấn tem rách, sản xuất decal bể tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.