Nhãn

Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

In ấn tem đảm bảo giá chỉ từ 159 đồng 1 cái tem ở tại Hưng Yên

Dịch vụ làm tem bể giá tốt hàng đầu, chất lượng cực cao, design market miễn phí 100%, ship tận tay

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bảo hành chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in tem mủn of công ty In Quang Trung, để hợp lý nhất cho hàng hóa of tất cả mọi người  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bắc Kạn giá chỉ từ 200VND/một cái tem tại Bình Phước

 


Các loại decal được dùng sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại giòn sẽ được sản xuất trên vật liệu in ấn riêng tương tự giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dính vào sản phẩm. Bởi vì là loại decal giấy in thành thử có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường là dùng để bảo hành linh kiện máy… để ngăn chặn các vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể làm tất cả hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi sản xuất tem nát ta có thể in ấn logo nhận diện hay như là chữ (ẩn logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng tới thì nó mới hiện mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ in tem rách

- File design in ấn tem nát vector sử dụng những phần mềm design tem vỏ trứng giả dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi in ấn tem vỏ trứng dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm flexo khi làm tem vỏ trứng bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy cắt bế tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như mà vật liệu khi mà in ấn là mọi giấy có sẵn keo thì nó các phần dư thừa of hàng hóa luôn được tháo ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để mà sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm được trên mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xin mời xem in tem bảo hành giá rẻ Nháy vào đây

Thông tin cần thiết khi dựng market tem bảo hành

- Là 1 loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên bề mặt hầu như mọi sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành có thể được tạo mẫu
với các nội dung thường hay có thời hạn and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước of nhãn tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi dán nhưng mà luôn khó khi lột mác.
- Cá biệt với bộ demo tem bể rộng rãi cùng đội ngũ kỹ thuật viên design market rất nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả mọi người đặt làm tem khó tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

- Tem vỏ trứng luôn được in ấn cùng với sắc mầu đẹp. Khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa thì phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Đối với in ấn tem bể dòn thì khi mà vừa in hoàn chỉnh độ dòn of nhãn tem chưa đặng mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào làm cho đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc of việc làm tem nát) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “dòn and cực kỳ giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn giòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng để sản xuất nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt vỡ do va chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế nên, người đặt làm cardvisit cần phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì chỉ dùng vật liệu loại tem nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, đưa ra cách thức làm tem vỏ trứng giá rẻ, bảo đảm làm tem nát chất lượng cao với mẫu mã tem nát làm market chuyên nghiệp. Shop làm tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm làm tem nát, sản xuất decal bể VIP tại Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.