Nhãn

Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Làm tem bảo đảm giá chỉ từ 140VND một con tem ở tại Lạng Sơn

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng cao, tạo market không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bể chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng and cách thức dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in ấn tem bảo hành of shop Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất cho sản phẩm of các bạn  và tham khảo thêm: In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 210đồng/một cái tem ở Bình Thuận

 

 

Các vật liệu sử dụng để làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chống giả chủng loại giòn luôn được in ấn bởi nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy nhưng rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dán vào sản phẩm. Bởi vì là loại decal giấy thành thử ra có thể dùng để mà ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để lé mọi hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm còn date bảo hành gây thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in mọi ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Cá biệt khi đã sản xuất tem rách chúng ta có thể dập logo nhận diện hay ký tự (ẩn logo) chỉ có khi nào soi tia sáng vào thì nó sẽ hiển thị óng ánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem nát

- File thiết kế in tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm design tem rách giả dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi in ấn tem rách giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo đôi khi in tem rách Hologram óng ánh. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như giấy khi làm đấy là hầu hết decal thì nó hầu hết phần xung quanh of hàng hóa cũng được gỡ rời hẳn phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là sử dụng phù hợp để in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in đạt trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Rất nhiều dịch vụ in tem bảo hành Click

Thông tin cần thiết khi mà design demo tem nát

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên mặt hầu như sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành được dựng mẫu
với các nội dung thường là có thời gian và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ of tem nhãn mác thường hay bé, gọn gàng không phức tạp khi dán nhưng khó khăn khi lột nhãn tem.
- Cá biệt cùng bộ demo tem nát phổ biến với đội ngũ kỹ thuật viên design mẫu phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng mọi người đặt in tem kể cả là mọi quý khách phức tạp nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem bảo hành

- Tem vỏ trứng được sản xuất với sắc mầu nice. Khi dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi một thời gian có hạn định thì mới đạt mức độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp in tem rách giòn thì khi mới in xong xuôi độ dòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa đạt mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì không thể nào in ấn cho được, ấy là một yếu tố buộc phải có của việc nhận sản xuất tem 7 màu) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “giòn và rất chi giòn giống như vỏ trứng gà”
- Stick giòn chỉ có thể được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng cho làm tem nhãn mác niêm phong sản phẩm do tính dòn (dễ bị nứt, đứt vỡ bởi do chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế, người đặt sản xuất danh thiếp cần phải bảo hành hàng hóa thì chỉ có thể dùng loại giấy chủng loại mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem nát giá tốt nhất, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt với các mã tem bảo hành thiết kế market rất chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem rách, sản xuất giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.