Nhãn

Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

Sản xuất tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 92VND một con tem tại Bình Thuận

Dịch vụ in tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt số một Việt Vam, thiết kế demo không tính phí 100%, vận chuyển tại nhà

 


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem bóng bảo hành of shop In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý nhất với hàng hóa of Quý khách hàng  and tham khảo: In tem bảo hành tại An Giang giá chỉ từ 210đồng/1 con tem tại Thanh Hóa

 

 

Vài loại vật liệu dùng sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại dòn luôn được làm bởi vật liệu riêng tương tự giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vào hàng hóa. Vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in thành thử ra có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… nhằm chống lại những hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành sang hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in hầu hết hình dáng, ba chiều trên màng polyme. Cá biệt khi đã làm tem rách ta có thể in ấn logo hay như là chữ (ẩn chữ) chỉ khi nào có dọi ánh sáng vô thì nó mới xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem nát

- File sản xuất tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm tem nát ví dụ: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà sản xuất tem nát dòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn flexo nhiều khi sản xuất tem bể Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi mà làm đó là hầu hết decal thì nó hầu hết phần tử xung quanh of sản phẩm cũng được bóc rời ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn lựa phù hợp để mà có thể in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và làm hiệu quả trên mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

100+ In tem bảo hành tại Tuyên Quang giá rẻ Click chuột ở đây

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế mẫu tem nát

- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên mặt tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được thiết kế demo
với các nội dung thường có thời hạn and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size of tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi dán nhưng mà rất khó khi mà bóc stick.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem vỡ rất nhiều cùng dàn nhân viên dựng mẫu rất nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả những quý khách hàng kỹ tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

- Tem vỡ được làm với mầu cực kỳ đẹp. Đến lúc dính vô sản phẩm thì sẽ phải đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được mức độ bám ok nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Với các sản xuất tem vỡ giòn thì khi mà mới in ấn xong hết độ dòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa được độ dòn giống vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in ấn cho được, đó là yếu tố buộc phải có của công việc sản xuất tem bóng bảo hành) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “dòn & cực kỳ dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn dòn chỉ được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng để in tem niêm phong hàng hóa bởi do tính chất giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt bời vì là chạm không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm. Vậy cho nên, Quý khách hàng cần niêm phong sản phẩm thì chỉ chọn chất liệu chủng loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem rách giá rẻ nhất, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt với mã tem vỡ làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem nát, làm decal vỡ đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.