Nhãn

Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

In ấn tem bảo hành giá chỉ từ 210đồng/một cái tem ở Phú Yên

Dịch vụ in ấn tem bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, dựng demo không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of khách. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp làm tem vỡ of dơn vị Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất với hàng hóa của các bạn  & tham khảo thêm: Tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn giá chỉ từ 220 đồng 1 con tem ở Đà Nẵng

 


Một số chất liệu được dùng in tem rách 

-  Tem bảo hành đặc biệt loại giòn sẽ được in ấn bằng loại giấy rất đặc biệt tương tự giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dán vào hàng hóa. Bởi rằng loại vật liệu giấy như vậy nên có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để tranh lé mọi hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành hàng hóa đang còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất mọi hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi in ấn tem rách chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay như là từ khóa (ẩn chữ) chỉ có khi nào có dọi tia sáng tới thì khi đó mới hiển thị 7 mầu halogram.


Công nghệ làm tem vỡ

- File design in tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm tem bể như: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi mà in ấn tem vỏ trứng dòn trên mặt chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm flexo khi đã làm tem bảo hành bạc 7 màu. Công nghệ flexo có dây truyền bế đứt nửa auto  ngay sau quá trình in. Nếu như nguyên liệu khi in ấn là mọi decal thì nó hầu như mọi phần tử thừa của hàng hóa luôn được tháo rời hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo thì là dùng thích hợp để có khả năng sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm hiệu quả bên trên rất nhiều chất liệu đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Kính mời xem hoa văn tem bảo hành Click

Thông tin khi mà làm demo tem bể

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán bên trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem rách có thể được dựng mẫu
với các nội dung trên tem thường có thời hạn và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của tem thường hay bé, gọn gàng dễ khi dính nhưng mà phức tạp khi mà bóc tem nhãn.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem nát nhiều với đội ngũ designer tạo mẫu rất nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn mọi khách hàng kể cả là những người đặt in tem khó khăn nhất.


Cách dùng tem vỡ

- Tem vỡ luôn luôn được làm với sắc màu nice. Khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa thì phải đợi 1 thời gian nhất định thì tem mới đạt mức độ dính ok nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám ngon hơn nữa. Đối với làm tem vỏ trứng giòn thì khi mà mới in xong độ giòn của tem nhãn chưa đạt mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như thế thì không có cách nào in ấn được, đó là yếu tố không thể thay thế của công việc in ấn tem rách) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “giòn & rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để mà in tem nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi vì tính giòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy bởi do va đập vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Vậy cho nên, các bạn phải niêm phong hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa loại vật liệu loại stick bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem rách giá cạnh tranh nhất, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mã tem rách thiết kế market chuyên nghiệp. Đơn vị in tem bể - Xưởng In Quang Trung - Nơi sản xuất tem rách, sản xuất giấy decal đẳng cấp ở Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.