Nhãn

Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 73 đồng 1 cái tem tại Hòa Bình

Dịch vụ làm tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng rất tốt, thiết kế market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem bóng bảo hành của xưởng In Quang Trung, mục đích hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách  & tham khảo: In tem bảo hành, thiết kế miễn phí giá chỉ từ 200đồng/1 cái tem ở Quảng Trị

 

 

Một số loại decal được dùng in ấn tem bể 

-  Tem bể loại giòn luôn được làm trên loại giấy rất đặc biệt giống giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại decal giấy thành thử có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích chống lại những trường hợp đánh tráo từ những hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất tất cả ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Cá biệt khi mà làm tem rách tôi có thể dập thương hiệu hay như là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng đến thì mới hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ in ấn tem bảo hành

- File in tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem rách ví dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỡ giòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm flexo khi in ấn tem vỏ trứng Hologram 7 màu. Phương pháp flexo với dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu vật liệu khi làm là mọi giấy thì hầu như tất cả phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in ấn flexo sẽ là chọn phù hợp để có cách sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and làm đạt trên nhiều loại decal đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Xin mời xem mua giấy in tem bảo hành Bấm

Thông tin khi tạo demo tem rách

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỡ có thể được làm market
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian and năm bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ của tem thường hay bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dính nhưng phức tạp khi tháo mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem bể rộng rãi cùng với dàn kỹ thuật viên làm market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm ưng ý mọi khách hàng kể cả các người đặt sản xuất tem khó tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem bảo hành được in ấn cùng với sắc màu vô cùng đẹp. Lúc dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi chờ một khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt được độ bám ngon nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Trường hợp làm tem vỏ trứng giòn thì khi vừa sản xuất hoàn thành hết mức độ dòn of tem nhãn vẫn còn chưa được mức độ giòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào làm đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có of việc nhận sản xuất tem chống giả) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “dòn and cực kỳ giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Mác giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà in ấn tem nhãn niêm phong hàng hóa bởi do tính giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt bởi do va chạm vô tình hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế nên, người đặt in card cần phải chống giả hàng hóa thì đó chỉ sử dụng vật liệu loại nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng cao nhất với các mã tem nát làm market rất chuyên nghiệp. Hàng in tem rách - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỡ, làm decal vỡ đẳng cấp ở Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.