Nhãn

Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In ấn tem bể giá chỉ từ 93đ/một cái tem ở tại Tiền Giang

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in tem vỡ bảo hành of dơn vị Chúng tôi, để phù hợp cho sản phẩm of Quý khách hàng  and có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem bảo hành tại Quảng Ninh giá chỉ từ 137VND/1 cái tem ở tại Bạc Liêu

 


Một vài loại giấy sử dụng để sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn được in ấn bằng nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống với giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dính vô hàng hóa. Vì rằng thì là loại giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… để chặn mọi trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất hầu như tất cả ảnh, đa chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi đã làm tem vỡ tôi có thể dập logo nhận diện hay từ (ẩn logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng tới thì mới xuất hiện óng ánh halogram.


Phương pháp in tem vỡ

- File design in tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm thiết kế tem vỏ trứng thí dụ như sau: Illustrator...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà in ấn tem bảo hành dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem bảo hành bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà in là hầu hết giấy decal thì nó mọi phần tử dư thừa của sản phẩm luôn được tháo rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là lựa chọn thích hợp để có năng nực in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in ấn được bên trên nhiều loại vật liệu đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Rất nhiều tem bảo hành Click chuột ở đây

Thông tin khi dựng market tem bảo hành

- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên bề mặt các hàng hóa, máy móc… Tem nát sẽ được làm mẫu
với nội dung trên tem thường là có thời gian and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size của nhãn tem thường bé, gọn không quá phức tạp khi dính nhưng khó khi mà gỡ nhãn mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem bảo hành nhiều cùng đội hình cộng tác viên tạo market phổ biến kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm ưng ý mọi quý khách hàng kể cả là những người dặt in mác khó tính nhất.


Kiểu sử dụng tem vỡ

- Tem vỏ trứng luôn luôn được sản xuất cùng với màu sắc nice. Lúc dính vô sản phẩm thì sẽ phải đợi 1 thời gian ngắn thì sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính càng dính ok hơn. Với các làm tem vỏ trứng giòn thì khi vừa mới in xong mức độ dòn của mác vẫn còn chưa được độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào sản xuất cho được, đấy là yếu tố buộc phải có của công việc nhận làm tem nát) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “dòn và cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không được dùng để in nhãn mác niêm phong hàng hóa do tính chất dòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ vì va chạm vô tình hay là khi cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt hàng in card cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ sử dụng loại giấy loại nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, đưa giải pháp in tem nát giá rẻ nhất, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng tốt nhất với các mẫu tem vỡ tạo market rất chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem bảo hành - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bể, làm decal vỡ tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.