Nhãn

Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Làm tem rách giá chỉ từ 111đ/một chiếc tem tại Bắc Giang

Dịch vụ làm tem bể giá hạt rẻ, chất lượng cao, dựng market miễn phí 100%, trả tận tay

 

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem mủn của cửa hiệu Chúng tôi, để phù hợp cho sản phẩm of các bạn  và có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem bảo hành, thiết kế miễn phí giá chỉ từ 210VND/một con tem ở Bạc Liêu

 


Các loại decal dùng in ấn tem bể 

-  Tem vỡ Koan Hao loại dòn có thể được in trên vật liệu rất đặc biệt giống giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện… với mục đích lé mọi hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể làm hầu hết hình dáng, ba chiều trên màng halogram. Hơn nữa nhiều khi làm tem bảo hành tôi có thể in thương hiệu hay như là ký tự (ẩn chữ) chỉ khi nào soi ánh sáng tới thì nó sẽ hiển thị óng ánh hologram.


Phương pháp in ấn tem bảo hành

- File thiết kế sản xuất tem vỡ vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem bể thí dụ như sau: AI...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà in ấn tem bảo hành dòn trên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem vỡ Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in. Nếu nguyên liệu khi mà in ấn đó là hầu như tất cả giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu hết phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để có thể sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in đặng trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Tham khảo thêm in tem bảo hành tại hà nội Nháy tại đây

Thông tin cần thiết khi làm demo tem bể

- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem nát luôn được design demo
với những nội dung trên tem thường là có thời gian & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ của stem thường hay nhỏ, gọn không phức tạp khi dán nhưng mà khó khăn khi gỡ nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem vỏ trứng nhiều cùng đội ngũ cộng tác viên làm demo nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm thỏa mãn mọi khách kể cả mọi người đặt in tem khó khăn nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỡ

- Tem bảo hành được làm với cùng sắc màu nice. Khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi one thời gian có hạn định thì nó mới đạt được độ bám ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Trong trường hợp làm tem nát giòn thì khi mà vừa in hoàn thành hết mức độ dòn của stem chưa được mức độ dòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in cho nổi, đó là yếu tố bắt buộc của công việc in tem mủn) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “dòn and rất chi giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được dùng cho làm nhãn tem niêm phong sản phẩm bởi tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt do chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Vậy cho nên, người đặt in cardvisit cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn lựa loại giấy loại tem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem bảo hành giá tốt nhất, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng cao nhất với các mẫu mã tem bảo hành tạo market rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem nát - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm làm tem rách, làm giấy decal VIP ở Hà Nội.


Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.