Nhãn

Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

In tem rách giá chỉ từ 220đ một con tem ở tại Đắk Lắk

Dịch vụ sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng hàng đầu, làm market free 100%, trả hàng tại nhà

 


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem rách chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức in ấn tem bể of văn phòng In Quang Trung, mục đích hợp lý cho sản phẩm hàng hóa of bạn  & có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 220đ/một chiếc tem tại Phú Yên

 

 

Một số loại decal dùng in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại giòn sẽ được in trên loại giấy chuyên biệt giống như giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dán vào sản phẩm. Vì rằng vật liệu giấy cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích để ngăn chặn những vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất hầu như mọi hình dáng, đa chiều trên màng polyme. Hơn nữa khi mà in ấn tem vỏ trứng chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay là chữ (hidden chữ) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng tới thì mới xuất hiện lấp lánh halogram.


Công nghệ làm tem bể

- File thiết kế sản xuất tem vỡ vector sử dụng những phần mềm tem rách thí dụ như: Illustrator...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi làm tem bảo hành dòn trên loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo khi sản xuất tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dàn máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi mà sản xuất đấy là các giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như phần tử xung quanh của sản phẩm luôn được gỡ ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn lựa thích hợp để có cách sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & sản xuất hiệu quả bên trên nhiều chất liệu rất đặc biệt như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Xem In hóa đơn hà nội Truy cập

Thông tin khi mà dựng demo tem rách

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính trên hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ luôn được thiết kế demo
với nội dung trên tem thường là có thời gian và số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ of stick thường bé, gọn gàng không phức tạp khi mà dính nhưng rất khó khi bóc tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem nát đa dạng cùng đội ngũ designer design mẫu nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết làm ưng ý mọi quý khách hàng kể cả là mọi khách phức tạp nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem bể luôn được làm với cùng màu nice. Khi đã dán vô hàng hóa thì phải đợi một khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt độ dính ngon nhất, càng về sau keo dính càng bám tốt hơn nữa. Với sản xuất tem vỡ dòn thì khi vừa in xong xuôi độ dòn của stem vẫn còn chưa được mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào làm được, đấy là yếu tố buộc phải có của việc nhận làm tem nát) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem mới “dòn và vô cùng dòn giống như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không dùng để mà in tem chống mở sản phẩm hàng hóa do tính chất dòn (rất dễ bị vỡ, đứt vỡ bởi do va chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy, người đặt làm namecard cần phải niêm phong sản phẩm thì đó chỉ chọn lựa chất liệu loại nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi yêu cầu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem bể giá tốt nhất, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu tem vỡ dựng market chuyên nghiệp. Office làm tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bảo hành, làm giấy decal vỡ VIP tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.