Nhãn

Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 200VND/một chiếc tem ở tại Bắc Giang

Chuyên làm tem vỡ bảo hành giá tốt nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, dựng demo free 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem nát of dơn vị Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm của Quý khách hàng  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Thái Bình giá chỉ từ 210đồng/một cái tem ở Quảng Ninh

 

 

Một vài loại vật liệu sử dụng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn được sản xuất bằng vật liệu rất đặc biệt giống giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là vật liệu giấy in như vậy nên có thể sử dụng để mà viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường là dùng để bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích tránh những vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất hầu như mọi hình ảnh, ba chiều trên màng hologram. Hơn nữa một khi sản xuất tem vỏ trứng ta có thể in logo hay là từ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng vô thì mới thấy 7 mầu halogram.


Công nghệ in tem bảo hành

- File thiết kế làm tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm design tem rách như: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in tem nát giòn trên loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem nát bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đứt nửa auto  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như giấy khi in đó là mọi giấy decal thì hầu như mọi phần dư thừa của sản phẩm luôn được bóc rời khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo thì là chọn thích hợp để có khả năng in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in ấn đặng bên trên nhiều loại giấy rất đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Rất nhiều Hướng dẫn in tem bảo hành Truy cập vào đây

Thông tin khi dựng market tem vỏ trứng

- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính trên bề mặt các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách được dựng demo
với nội dung trên tem thường có thời hạn and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ của nhãn mác thường hay bé, gọn gàng dễ khi dính nhưng mà khó khăn khi bóc stem.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem bể phổ biến với dàn kỹ thuật viên tạo mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm thỏa mãn mọi người đặt hàng kể cả là các bạn phức tạp nhất.


Cách sử dụng tem nát

- Tem rách được in với mầu nice. Đến khi dính vô sản phẩm thì bắt buộc chờ một khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo càng bám dính ngon hơn nữa. Trường hợp in ấn tem vỡ dòn thì khi vừa mới làm hoàn thành hết tất cả mức độ giòn của nhãn vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không thể in ấn được, ấy là yếu tố bắt buộc of công việc làm tem rách) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “dòn and cực kỳ giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn mác dòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để mà in mác niêm phong sản phẩm do tính giòn (dễ bị vỡ, đứt bởi va đập không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Do đó, khách hàng phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa loại decal loại tem nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem bể giá tốt nhất nước, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng tốt với mẫu mã tem rách design demo chuyên nghiệp. Chỗ làm tem vỡ - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bể, in giấy decal VIP tại thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.