Nhãn

Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo đảm giá chỉ từ 88VND/một con tem ở Hậu Giang

Dịch vụ sản xuất tem bể giá cạnh tranh nhất, chất lượng cao nhất, tạo market không lấy phí 100%, giao tận nơi

 


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỡ chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng & cách dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem mủn của xưởng In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý nhất để cho hàng hóa of Quý khách  and có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: In tem bảo hành lấy ngay giá chỉ từ 161VND/1 cái tem ở Tuyên Quang

 

 

Một số loại vật liệu dùng để làm tem rách 

-  Tem bảo hành 7 mầu loại dòn có thể được in bởi vật liệu in ấn riêng biệt giống như giấy nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dính vô hàng hóa. Vì là loại decal giấy in như vậy nên có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm lé mọi hành đồng tráo, đổi từ hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất hầu như hình dáng, ba chiều trên màng halogram. Đặc biệt khi mà in ấn tem vỡ chúng tôi có thể làm logo hay là chữ (hidden logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng tới thì khi đó mới hiện mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp làm tem bảo hành

- File in tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỏ trứng giả dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi mà in ấn tem bể dòn trên loại decal giấy
- Dùng công nghệ làm flexo khi mà sản xuất tem nát bạc óng ánh. Công nghệ flexo có dàn máy cắt bế auto  ngay sau quá trình làm. Nếu như mà nguyên liệu khi mà làm đó là hầu hết giấy có tráng sẵn keo thì nó mọi phần xung quanh of hàng hóa luôn được tháo ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là chọn thích hợp để có năng nực sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in được trên rất nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Tham khảo thêm nhận in tem bảo hành vào đây

Thông tin cần thiết khi mà làm demo tem nát

- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính bên trên những sản phẩm, máy móc… Tem bể có thể được tạo market
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ of mác thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi dính nhưng mà khó khăn khi tháo tem nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ demo tem bể đa dạng cùng với đội hình cộng tác viên thiết kế market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm thỏa mãn hầu hết khách kể cả là các người dặt in mác khó khăn nhất.


Kiểu dùng tem bảo hành

- Tem vỡ được in cùng với sắc màu rất đẹp. Tới lúc dán vào hàng hóa thì bắt buộc phải chờ một thời gian nhất định thì tem sẽ đạt độ dính tốt nhất, càng lâu keo dính càng bám tốt hơn nữa. Đối với làm tem bảo hành giòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn thành hết độ giòn of tem nhãn vẫn chưa đạt độ dòn giống vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào làm đặng, đấy là yếu tố buộc phải có of công việc nhận làm tem 3D) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “dòn and vô cùng dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không dùng cho in ấn stem niêm phong sản phẩm bời vì là tính chất dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt do va đập vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, Quý khách cần phải chống giả sản phẩm thì nó chỉ chọn chất liệu chủng loại nhãn mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem vỏ trứng giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu mã tem nát thiết kế market chuyên nghiệp. Office in tem vỏ trứng - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỏ trứng, làm decal vỡ tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.