Nhãn

Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ giá chỉ từ 103VND 1 cái tem ở Thái Bình

Chuyên nghiệp in tem rách giá rẻ, chất lượng cực cao, làm market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of khách. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng và cách dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem chống giả của doanh nghiệp Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý cho hàng hóa of Quý khách hàng  và có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: In tem bảo hành tại Lâm Đồng giá chỉ từ 38đồng/1 cái tem tại Thái Nguyên

 


Các loại giấy sử dụng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn được sản xuất trên nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại decal giấy in thành thử có thể dùng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm chặn những vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể làm mọi hình dạng, đa chiều trên màng hologram. Cá biệt đôi khi in tem vỏ trứng tôi có thể làm logo nhận diện hay là chữ (ẩn logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng vô thì mới hiện óng ánh halogram.


Công nghệ in ấn tem rách

- File sản xuất tem vỡ vector sử dụng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng giả dụ như: Photoshop...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi mà sản xuất tem bảo hành giòn bên trên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo đôi khi sản xuất tem nát bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền cắt bế auto  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như mà nguyên liệu khi mà in ấn là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì hầu như phần tử dư thừa của sản phẩm luôn được bóc ra khỏi phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để mà làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in đạt trên mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Rất nhiều in tem bao hanh gia re Click

Thông tin khi design mẫu tem nát

- Đây là một loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên những sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được tạo market
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của nhãn tem thường hay bé, gọn không quá phức tạp khi dính nhưng mà khó khi tháo nhãn tem.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem nát rộng rãi với đội ngũ designer tạo market rất chi là nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách kể cả các khách hàng phức tạp nhất nhất.


Kiểu dùng tem vỡ

- Tem bể luôn được sản xuất cùng với màu sắc nice. Tới lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ một thời gian ngắn thì sẽ đạt độ bám dính ngon nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính ok hơn. Đối với in ấn tem bảo hành giòn thì khi mà vừa mới in hoàn chỉnh mức độ dòn của stick chưa hiệu quả độ dòn giống vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như thế thì nó không thể sản xuất cho đặng, ấy là yếu tố bắt buộc of công việc làm tem vỡ) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “dòn & vô cùng dòn giống như vỏ trứng gà”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không dùng để in ấn tem niêm phong sản phẩm vì tính dòn (không khó bị vỡ, đứt gãy vì va chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt làm card visit phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng loại decal chủng loại mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa cách thức làm tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng hàng đầu với những mã tem rách dựng demo rất chuyên nghiệp. Shop làm tem vỏ trứng - Xưởng In Quang Trung - Nơi làm tem bảo hành, in ấn giấy decal vỡ tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.