Nhãn

Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In tem bảo hành giá chỉ từ 35đ 1 cái tem tại Nghệ An

Chuyên sản xuất tem vỡ giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số một, dựng demo không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem rách của văn phòng In Quang Trung, nhằm hợp lý cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  and tham khảo: In tem bảo hành tại Bình Phước giá chỉ từ 200 đồng một cái tem ở tại Quảng Bình

 

 



Các vật liệu dùng làm tem bể 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn luôn được in bởi vật liệu riêng tương tự như giấy nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại nguyên vật liệu giấy như thế cho nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích để lé những vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm đang còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in tất cả hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi đã sản xuất tem vỏ trứng tôi có thể in thương hiệu hay chữ (ẩn chữ) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng vào thì khi đó sẽ hiện mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp làm tem rách

- File design in tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm tem rách ví dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi in ấn tem rách dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi làm tem bể bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo với hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như mà nguyên vật liệu khi in ấn đấy là các giấy có sẵn keo thì nó mọi phần tử thừa of sản phẩm luôn được lột ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn thích hợp để có thể in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và làm đặng bên trên nhiều loại giấy đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Tham khảo thêm In tem vỡ tại Tuyên Quang Click ở đây

Thông tin khi dựng demo tem nát

- Đó là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán bên trên hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem vỡ được thiết kế mẫu
với những nội dung trên tem thường có thời gian and năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Size của nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dính nhưng luôn khó khi mà bóc tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem vỏ trứng nhiều cùng với lực lượng cộng tác viên làm demo nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt hàng kể cả là các quý khách khó khăn nhất nhất.


Cách thức dùng tem rách

- Tem rách luôn được làm với cùng sắc màu đẹp. Khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì phải đợi one thời gian nhất định thì sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng dính tốt hơn nữa. Đối với in tem bể dòn thì khi vừa in hoàn thành hết mức độ dòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa đạt mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu giòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào in ấn cho đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc in ấn tem vỡ) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “giòn and rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng cho in ấn tem chống mở sản phẩm bời vì là tính dòn (dễ bị nứt, đứt vỡ bởi va chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt in card visit phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn loại giấy loại mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng cực tốt với các mã tem bảo hành làm market chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem vỏ trứng, in giấy decal uy tín ở tại thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.