Nhãn

Thứ Tư, 28 tháng 10, 2020

Làm tem đảm bảo giá chỉ từ 220đồng/một cái tem ở tại Đồng Nai

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt nhất, tạo demo free 100%, trả tận nơi

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng và cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in ấn tem bảo hành of cửa hiệu In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất dành cho sản phẩm của tất cả các bạn  và có thể Quý khách sẽ quan tâm: in tem bảo hành giá chỉ từ 110đồng/1 chiếc tem ở Hậu Giang

 


Vài vật liệu dùng in tem vỡ 

-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại dòn luôn được sản xuất từ nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự như giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dính vào hàng hóa. Bởi rằng thì là loại decal giấy in thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành phụ kiện… mục đích chống lại các vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã hết đát bảo hành thành sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể làm mọi hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt khi đã làm tem nát tôi có thể in ấn logo hay là chữ (ẩn logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng tới thì nó sẽ hiển thị 7 mầu hologram.


Phương pháp sản xuất tem rách

- File sản xuất tem bể vector sử dụng các phần mềm tem nát ví dụ như: Photoshop...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi in tem nát dòn trên chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi in tem bảo hành bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy cắt bế auto  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu vật liệu khi in ấn đấy là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì nó tất cả phần tử dư thừa của sản phẩm luôn luôn được bóc ra hẳn phần đế. Cách thức làm flexo là lựa chọn thích hợp để có thể làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and làm được trên bề mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Rất nhiều in tem bao hanh gia re chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà dựng market tem bảo hành

- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể luôn được dựng mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của stem thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi dính nhưng phức tạp khi tháo stem.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem nát rộng rãi cùng đội ngũ nhân viên làm mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm ưng ý mọi khách kể cả là các người dặt in mác khó tính nhất nhất.


Cách dùng tem vỏ trứng

- Tem vỡ luôn được làm với sắc màu đẹp. Tới khi dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi chờ một khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt mức độ bám ok nhất, càng về sau lớp keo càng bám dính ngon hơn. Trường hợp in tem vỏ trứng dòn thì khi mới in ấn hoàn tất mức độ giòn của tem nhãn mác vẫn còn chưa được mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì không có cách nào in ấn cho đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có of việc nhận làm tem 3D) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “dòn & rất là giòn như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng cho in tem niêm phong sản phẩm bởi tính chất dòn (dễ bị vỡ, đứt do va chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Như vậy, người đặt hàng in cardvisit phải niêm phong hàng hóa thì nó chỉ dùng loại giấy chủng loại mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi yêu cầu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem rách giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng cao với mã tem nát thiết kế market rất chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in tem bảo hành, làm decal vỡ đẳng cấp ở Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.