Nhãn

Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

In tem rách giá rẻ chỉ từ 113đ một cái tem ở Quảng Ninh

Chuyên in tem vỡ giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt số một Việt Vam, tạo mẫu free 100%, trả tại địa chỉ của bạn

 

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bảo hành chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of khách. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng và cách dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem 7 mầu bảo hành của dơn vị Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  & có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: In tem bảo hành, thiết kế miễn phí giá chỉ từ 61 đồng một cái tem ở tại Điện Biên

 


Một số loại giấy sử dụng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại dòn có thể được sản xuất trên vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể dùng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện… mục đích tránh các hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm các hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra nhiều khi sản xuất tem vỡ tôi có thể dập logo hay từ (hidden logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng vào thì mới thấy 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ làm tem bể

- File in ấn tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm design tem bể ví dụ như: Corel...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi in ấn tem vỡ giòn trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem vỏ trứng bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đứt nửa auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như giấy khi in đó là hầu như mọi giấy có tráng sẵn keo thì hầu như phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được bóc rời ra hẳn phần đế. Cách thức in flexo thì là chọn thích hợp để có cách in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in đạt trên rất nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Tham khảo thêm tem bảo hành Click

Thông tin khi mà thiết kế mẫu tem rách

- Là one chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát được làm mẫu
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn & số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ của tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi dính nhưng mà khó khăn khi lột nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem rách phổ biến với đội ngũ kỹ thuật viên thiết kế mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt hàng kể cả là các người đặt hàng kỹ tính nhất.


Kiểu sử dụng tem bể

- Tem nát được sản xuất cùng với mầu sắc cực kỳ đẹp. Đến lúc dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ one khoảng thời gian ngắn thì mới đạt độ dính tốt nhất, càng lâu keo dính càng dính ok hơn. Với các làm tem bảo hành giòn thì khi mà mới sản xuất hoàn thành hết mức độ dòn của stem chưa hiệu quả mức độ dòn giống với vỏ trứng vịt (nếu giòn rất nhanh như thế thì nó không thể in cho nổi, đó là yếu tố bắt buộc of công việc in tem bể) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “dòn & rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng để mà làm tem nhãn chống mở hàng hóa bời vì là tính dòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy do chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, Quý khách hàng cần phải chống giả sản phẩm thì nó chỉ lựa chọn vật liệu loại tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mẫu tem nát tạo demo rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp làm tem vỡ - Shop In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bảo hành, in giấy decal tín nhiệm tại Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.