Nhãn

Thứ Hai, 6 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể ở tại Tỉnh Bình Dương giá chỉ từ 215đ/cái

Chuyên làm tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng số 1, tạo mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỡ ở tại Tỉnh Bình Dương chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem rách của công ty In Quang Trung, để hợp lý với hàng hóa của mình  & tham khảo thêm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 39 đồng một con tem tại Ninh Bình
 

Một vài loại vật liệu dùng sản xuất tem vỡ 
-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại giòn có thể được in ấn bởi vật liệu in ấn đặc biệt giống như giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại vật liệu giấy in như thế cho nên có thể dùng để đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện máy… để tranh lé những vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn mọi hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi đã in tem vỏ trứng chúng tôi có thể in ấn logo hay ký tự (hidden logo) chỉ khi nào dọi ánh sáng vào thì khi đó mới xuất hiện lấp lánh hologram.

Công nghệ in tem rách
- File sản xuất tem bể vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỏ trứng như là: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà sản xuất tem vỡ giòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi in tem vỏ trứng bạc 7 màu. Công nghệ flexo với hệ thống bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu vật liệu khi mà in ấn đấy là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì mọi phần tử xung quanh of hàng hóa luôn được tháo rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm flexo thì là sử dụng thích hợp để mà có thể làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và sản xuất đạt trên nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Rất nhiều mẫu tem vỡ dai Click chuột

Thông tin khi mà làm   market tem bảo hành
- Đấy là 1 loại chứng nhận đảm bảo được dính bên trên hầu hết hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành luôn được design demo
với các nội dung trên tem thường là có thời gian và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ of tem nhãn thường hay bé, gọn không khó khi mà dính nhưng mà rất khó khi mà lột tem nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem bể phong phú cùng đội hình nhân viên làm mẫu rất nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt hàng kể cả là những quý khách khó tính nhất.

Kiểu dùng tem rách
- Tem bể luôn luôn được in ấn cùng với màu nice. Khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ 1 thời gian có hạn định thì mới đạt được độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám ngon hơn. Trong trường hợp in ấn tem bể dòn thì khi vừa mới in ấn hoàn tất mức độ giòn of stem chưa đạt mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào in ấn cho được, ấy là yếu tố không thể thay thế của việc sản xuất tem bảo hành) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “giòn & siêu dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Stick giòn chỉ sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng cho in ấn stem niêm phong sản phẩm bởi tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt gãy bởi do va chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy, người đặt làm name card cần bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa chất liệu chủng loại nhãn tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu của Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, đưa giải pháp in tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo làm tem rách chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mã tem nát tạo market rất chuyên nghiệp. Nơi sản xuất tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỏ trứng, làm giấy decal vỡ tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem nhãn giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.