Nhãn

Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2020

Nhận in tem bể ở tại Tỉnh Bắc Giang giá rẻ chỉ từ 185đ/cái tem

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng hàng đầu, thiết kế demo miễn phí 100%, trả tận tay


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem rách ở tại Tỉnh Bắc Giang chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn một trong các giải pháp sản xuất tem vỡ bảo hành of xưởng Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý nhất cho sản phẩm of Quý khách hàng  & tham khảo thêm: In tem rách giá chỉ từ 141VND/1 con tem ở Bạc Liêu
 

Một vài vật liệu dùng để sản xuất tem bể 
-  Tem bể loại giòn được in ấn trên vật liệu in ấn đặc biệt giống với giấy nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại decal giấy in cho nên có thể dùng để viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để chống mọi vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành sang hàng hóa đang còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in các hình dạng, nhiều chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi đã làm tem bể tôi có thể làm thương hiệu hay là từ khóa (hidden logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng tới thì mới xuất hiện óng ánh hologram.

Phương pháp in tem rách
- File thiết kế in tem rách vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem bảo hành ví dụ như: Photoshop...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi mà in ấn tem rách giòn bên trên chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in flexo đôi khi in ấn tem bảo hành bóng ngũ sắc. Phương pháp flexo có hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đó là mọi giấy decal thì nó những phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất flexo thì là dùng phù hợp để sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in ấn đạt bên trên nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Rất nhiều mẫu tem rách Nháy

Thông tin khi làm   mẫu tem vỏ trứng
- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên bề mặt hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem vỡ được làm demo
với các nội dung trên tem thường có thời gian và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ của stick thường bé, gọn dễ dàng khi dính nhưng mà khó khi bóc nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem rách phổ biến với đội hình cộng tác viên làm market rất nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm thỏa mãn mọi khách kể cả mọi quý khách hàng kỹ tính nhất nhất.

Cách sử dụng tem nát
- Tem bảo hành luôn được in với màu cực đẹp. Khi dính vô hàng hóa thì phải chờ ngóng one khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt được độ bám ngon nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với các in tem nát dòn thì khi mới in hoàn chỉnh độ dòn of nhãn mác vẫn chưa được mức độ dòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào in được, đó là một yếu tố bắt buộc of công việc nhận in tem bóng) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “giòn & cực kỳ dòn như vỏ trứng gà”
- Nhãn dòn chỉ dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không dùng cho in ấn stem niêm phong hàng hóa bởi vì tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt gãy do chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Do vậy cho nên, người đặt làm card cần phải bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ sử dụng chất liệu loại tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu tự ý của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, đưa giải pháp in tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng cực cao với những mã tem rách thiết kế market chuyên nghiệp. Hàng làm tem rách - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỡ, in giấy decal vỡ uy tín ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Thái Nguyên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.