Nhãn

Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ ở tại Tỉnh Lào Cai giá chỉ từ 180đ/cái tem

Dịch vụ sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt số một, design market free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bể tại Tỉnh Lào Cai chất lượng cao hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem vỡ of xưởng Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa of Quý khách  & có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem rách giá chỉ từ 200đồng/1 cái tem ở TP Hồ Chí Minh
 

Những vật liệu dùng in tem bảo hành 
-  Tem rách chủng loại dòn sẽ được làm bằng vật liệu riêng biệt giống với giấy nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dính vào hàng hóa. Bời vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in như thế có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện bên trong… nhằm tránh mọi vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in mọi hình dáng, nhiều chiều trên màng halogram. Cá biệt khi in tem bể tôi có thể in ấn logo hay như là ký tự (ẩn logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng vô thì nó sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp sản xuất tem rách
- File design in ấn tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng giả dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi làm tem vỏ trứng dòn trên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in flexo đến khi in ấn tem nát bóng óng ánh. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu nguyên liệu khi in đó là mọi giấy decal thì nó mọi phần tử dư thừa of sản phẩm luôn luôn được tháo ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn phù hợp để mà làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and làm hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  +1000 mẫu tem mác Truy cập ở đây

Thông tin khi design   demo tem rách
- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán bên trên hầu như hàng hóa, máy móc… Tem nát được design market
với những nội dung thường là có thời gian và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước của mác thường hay nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi mà dán nhưng luôn khó khi mà lột stick.
- Cá biệt cùng bộ demo tem bể phong phú cùng với dàn designer dựng demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng mọi khách kể cả là các người đặt hàng phức tạp nhất nhất.

Cách thức dùng tem bảo hành
- Tem vỡ luôn được sản xuất với sắc màu nice. Khi mà dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ one thời gian có hạn định thì mới đạt được độ bám ngon nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Trong trường hợp in ấn tem rách dòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn tất độ giòn of tem nhãn vẫn còn chưa đặng mức độ giòn giống vỏ trứng gà (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào in cho được, đó là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận làm tem bạc) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “dòn & rất chi là giòn như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn mác giòn chỉ dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng cho làm stick niêm phong sản phẩm bởi do tính chất giòn (rất dễ bị nứt, đứt vỡ vì chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Từ đó, Quý khách cần phải chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa loại decal loại nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu oai của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, đưa giải pháp in tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng cao với mã tem nát làm demo chuyên nghiệp. Nhà làm tem rách - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ in tem bảo hành, in ấn decal bể đẳng cấp ở Hà Nội.

Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-vo-gia-re-nhat-viet-nam-50d

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.