Nhãn

Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể tại Tỉnh Gia Lai giá rẻ chỉ từ 190đ/cái

Dịch vụ in tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cực tốt, dựng demo không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem nát ở Tỉnh Gia Lai chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng & cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức làm tem nát của doanh nghiệp Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất cho hàng hóa của mình  & tham khảo: In tem niêm phong giá chỉ từ 69VND/một cái tem tại TP Hồ Chí Minh
 

Những loại decal được dùng để sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại giòn luôn được in ấn từ nguyên vật liệu riêng biệt tương tự giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dính vô hàng hóa. Vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như thế có thể dùng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích tránh những trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in hầu như tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra một khi in tem rách tôi có thể làm thương hiệu hay như là từ (ẩn logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng vào thì mới thấy mầu lấp lánh halogram.

Phương pháp làm tem vỏ trứng
- File thiết kế in tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem nát thí dụ: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in offset khi in tem bảo hành dòn trên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp làm flexo khi mà làm tem bảo hành bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy cắt bế auto  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như mà vật liệu khi in ấn đó là hầu như tất cả giấy thì đó tất cả phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột rời hẳn phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có cách in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in được trên mặt rất nhiều loại decal đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  +100 mẫu tem bể tại đây

Thông tin khi thiết kế   mẫu tem vỏ trứng
- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên bề mặt tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ được dựng mẫu
với nội dung thường có thời gian và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước của nhãn thường hay bé, gọn gàng dễ dàng khi mà dán nhưng mà rất khó khi mà bóc tem nhãn.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem rách đa dạng với lực lượng kỹ thuật viên design market nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in tem kể cả mọi người đặt in khó tính nhất.

Kiểu sử dụng tem nát
- Tem bảo hành luôn được làm với sắc màu nice. Đến lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ một khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt được độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính ngon hơn. Trường hợp in tem bể dòn thì khi vừa mới làm hoàn chỉnh mức độ dòn of stem chưa được mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào in cho được, đấy là một yếu tố bắt buộc of công việc in tem halogram) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “giòn & rất chi giòn như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để mà in tem nhãn niêm phong hàng hóa vì tính dòn (hay bị nứt chân chim, đứt gãy vì va đập không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, khách hàng cần chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ lựa chọn chất liệu loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem bảo hành giá tốt, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mã tem vỡ làm demo rất chuyên nghiệp. Chỗ in ấn tem rách - Shop In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bể, in ấn giấy decal VIP tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-binh-thuan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.