Nhãn

Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

In tem bể ở tại Tỉnh Tây Ninh giá chỉ từ 105đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem rách giá rẻ, chất lượng cao, tạo mẫu miễn phí 100%, chuyển tận nơi


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem rách ở Tỉnh Tây Ninh chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của khách. Vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng and cách sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem mủn của văn phòng In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất để cho hàng hóa of tất cả mọi người  và tham khảo: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 200 đồng một cái tem ở tại Hà Nam
 

Các vật liệu được dùng để sản xuất tem rách 
-  Tem bể loại dòn có thể được in bằng vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dán vô sản phẩm. Bởi vì là chất liệu giấy in như thế có thể dùng để mà viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… mục đích tránh các vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in hầu như tất cả hình dạng, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi đã làm tem vỡ chúng ta có thể in logo hay từ khóa (ẩn chữ) chỉ khi nào soi tia sáng vô thì mới hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.

Công nghệ làm tem rách
- File in tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem bảo hành thí dụ: Corel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi mà làm tem vỡ giòn trên chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem bảo hành bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu nguyên liệu khi in ấn đó là mọi giấy thì nó tất cả phần dư thừa của hàng hóa cũng được bóc rời ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để mà có thể làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in ấn được trên nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Xem mẫu tem vỡ Koan Hao ở đây

Thông tin cần thiết khi tạo   demo tem nát
- Là one loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể có thể được làm market
với các nội dung thường hay có thời gian và năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ của nhãn tem thường nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dán nhưng luôn khó khi tháo stick.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem vỡ nhiều cùng đội ngũ nhân viên dựng mẫu rất nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt in tem kể cả là mọi bạn phức tạp nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem bảo hành
- Tem vỏ trứng luôn luôn được in với màu sắc nice. Tới lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì phải đợi chờ một khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng dính ok hơn. Với làm tem nát dòn thì khi mà vừa sản xuất xong hết tất cả độ dòn of nhãn mác chưa đặng độ dòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào sản xuất cho đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế of việc nhận in tem bạc) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “giòn and vô cùng giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Stem dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng để mà in tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt bởi va đập vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm. Như vậy, người đặt hàng in name card cần chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng chất liệu loại stick bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem bảo hành giá 50đ, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mã tem nát design demo rất chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem vỡ - Đơn vị In Quang Trung - Nơi làm tem rách, in ấn giấy decal tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.

Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem dán ốc iPhone

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.