Nhãn

Thứ Năm, 30 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu giá rẻ chỉ từ 130đ/cái

Dịch vụ làm tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt, dựng demo không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bể tại Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu chất lượng tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of khách. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng & cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp in ấn tem bảo đảm của công ty In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất dành cho hàng hóa của các bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 38đ/một chiếc tem tại Bình Dương
 

Một số loại vật liệu sử dụng để làm tem bảo hành 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn sẽ được in ấn trên nguyên liệu chuyên biệt giống với giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vô hàng hóa. Bời vì là loại nguyên vật liệu giấy in cho nên có thể dùng để đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… để lé các hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm đã hết hạn bảo hành sang hàng hóa vẫn còn date bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể làm hầu như mọi hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi in tem nát chúng tôi có thể làm logo hay là từ khóa (hidden logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng vô thì khi đó sẽ hiển thị óng ánh hologram.

Phương pháp in ấn tem bể
- File design in tem rách vector dùng những phần mềm tem vỡ giả dụ như sau: Corel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi mà làm tem vỏ trứng giòn trên chất liệu giấy
- Dùng công nghệ làm flexo khi mà in tem vỡ bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu nguyên liệu khi in là mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó những phần dư thừa của hàng hóa luôn được tháo ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là chọn lựa thích hợp để mà có thể in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in đạt trên mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xin mời xem mẫu tem vỡ bảo hành Click

Thông tin cần thiết khi làm   market tem nát
- Đó là một loại chứng nhận bảo hành đã được dính bên trên hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được tạo mẫu
với những nội dung trên tem thường là có thời gian & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ of tem thường hay bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dán nhưng khó khi mà lột stick.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem bể rộng rãi với đội ngũ cộng tác viên thiết kế demo rất chi là nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in tem kể cả là các người đặt sản xuất tem khó tính nhất.

Kiểu dùng tem vỏ trứng
- Tem nát được in ấn với sắc mầu nice. Lúc dán vào sản phẩm thì bắt buộc chờ một khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám ok hơn nữa. Với in tem nát giòn thì khi mà vừa mới làm xong hết tất cả mức độ dòn của nhãn tem vẫn còn chưa được độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể in ấn cho được, đó là một yếu tố buộc phải có of công việc sản xuất tem bảo đảm) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “giòn & rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng cho in tem nhãn mác chống mở sản phẩm bởi do tính dòn (dễ dàng bị nứt, đứt bởi do chạm không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt in namecard cần chống hàng giả sản phẩm thì nó chỉ dùng chất liệu loại nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, cung cấp cách thức in tem vỏ trứng giá cạnh tranh nhất, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng số 1 với mẫu tem vỏ trứng design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem nát, sản xuất decal vỡ tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-ha-noi-gia-50d

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.