Nhãn

Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

Nhận in tem bể ở tại Tỉnh Lai Châu giá chỉ từ 190đ/cái tem

Chuyên nghiệp làm tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng demo không tính phí 100%, vận chuyển tận tay

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bể tại Tỉnh Lai Châu chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của khách. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem mủn of xưởng Chúng tôi, mục đích hợp lý nhất dành cho hàng hóa of Quý khách  and tham khảo: In tem vỡ giá chỉ từ 37VND/một con tem ở Vĩnh Long

 

Một số vật liệu được dùng để làm tem rách 
-  Tem bảo hành chống giả loại dòn được làm từ nguyên vật liệu in ấn riêng biệt tương tự giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi dán vô hàng hóa. Bởi vì rằng chất liệu giấy thành ra có thể dùng để viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện… nhằm chặn những vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn mọi hình ảnh, ba chiều trên màng halogram. Ngoài ra đôi khi in tem nát tôi có thể làm logo hay là ký tự (ẩn chữ) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng tới thì mới thấy mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ in tem nát
- File thiết kế in tem nát vector sử dụng các phần mềm chế bản tem vỡ ví dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem rách dòn trên loại decal giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo đôi khi làm tem nát bạc óng ánh. Phương pháp flexo với hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như nguyên vật liệu khi in đấy là hầu hết giấy thì đó mọi phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để có cách in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in được trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Vố số mẫu tem nát Nháy chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà dựng   demo tem rách
- Là 1 loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể có thể được design market
với nội dung thường là có thời gian và số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size của mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dính nhưng mà khó khăn khi mà lột nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem bể rất nhiều cùng lực lượng nhân viên tạo mẫu rất nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt hàng kể cả là mọi quý khách phức tạp nhất.

Cách thức sử dụng tem nát
- Tem bảo hành luôn được in với cùng mầu rất đẹp. Tới lúc dán vô hàng hóa thì bắt buộc đợi 1 thời gian ngắn thì nó sẽ đạt mức độ dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi mà mới in hoàn thành hết tất cả độ dòn của tem vẫn chưa đạt mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu giòn nhanh như thế thì nó không thể in cho đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc nhận làm tem halogram) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “giòn and siêu giòn giống như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng cho sản xuất nhãn tem niêm phong sản phẩm bởi tính giòn (dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bởi vì va chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy, người đặt làm card visit cần phải niêm phong hàng hóa thì nó chỉ sử dụng vật liệu loại stem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng cực tốt với mẫu tem rách dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem rách - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem nát, in ấn decal bể uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.

Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Hưng Yên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.