Nhãn

Thứ Hai, 6 tháng 7, 2020

In tem bảo hành ở tại Huyện Hồng Dân giá rẻ chỉ từ 165đ/cái tem

Chuyên nghiệp in ấn tem bể tại Bạc Liêu giá rẻ nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, dựng mẫu không tính phí 100%, trả tại địa chỉ khách hàng
Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cực cao hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng and cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem bảo hành của doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp cho sản phẩm of tất cả mọi người  và có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem vỡ tại Bạc Liêu

 

 Các loại vật liệu dùng để in tem vỡ 

-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại giòn có thể được sản xuất trên vật liệu riêng giống giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dán vô hàng hóa. Bởi rằng thì là loại vật liệu giấy thành thử có thể dùng để ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện máy… nhằm tranh lé những hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in hầu hết ảnh, ba chiều trên màng halogram. Ngoài ra một khi in ấn tem vỏ trứng chúng ta có thể in thương hiệu hay từ khóa (ẩn logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng vào thì khi đó mới thấy óng ánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem vỡ

- File thiết kế in tem bể dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem rách thí dụ: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi sản xuất tem bảo hành giòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem vỏ trứng Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như vật liệu khi mà in đó là hầu hết giấy tráng keo thì đó mọi phần thừa of hàng hóa luôn luôn được tháo rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để có cách in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in đạt trên bề mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 100+ mẫu tem nát Bạc Liêu Truy cập chỗ này


Thông tin khi làm   demo tem vỏ trứng

- Đây là one loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên bề mặt hầu như hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ sẽ được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ của tem thường nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dính nhưng luôn khó khi bóc tem nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem vỡ nhiều cùng với lực lượng kỹ thuật viên thiết kế demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả là những người đặt sản xuất tem phức tạp nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

- Tem bảo hành luôn luôn được làm cùng với mầu sắc vô cùng đẹp. Đến khi dán vào sản phẩm thì sẽ phải chờ đợi one khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Với những in tem vỏ trứng dòn thì khi mà mới in ấn hoàn thành hết độ dòn của stick vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào in ấn cho nổi, đấy là một yếu tố buộc phải có của việc sản xuất tem 3D) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn and rất chi là giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Mác dòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng để in stick chống mở hàng hóa do tính chất dòn (hay bị vỡ, đứt gãy bởi vì va chạm vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy, Quý khách cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng loại giấy loại nhãn tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, đưa ra cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá tốt nhất, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng hàng đầu với mẫu mã tem bể tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem nát ở Bạc Liêu  đẳng cấp.

Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.