Nhãn

Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể ở tại Tỉnh Hà Giang giá chỉ từ 95đ/cái tem

Chuyên sản xuất tem bảo hành giá tốt nhất, chất lượng số 1, làm mẫu không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem rách tại Tỉnh Hà Giang chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của khách. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách thức dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem chống giả của cửa hàng Chúng tôi, mục đích phù hợp cho hàng hóa của tất cả các bạn  và tham khảo: In tem bảo hành giá chỉ từ 35đồng/1 cái tem tại Bắc Ninh

 

Các loại nguyên vật liệu được dùng sản xuất tem bể 
-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại giòn luôn được in ấn từ loại giấy riêng giống với giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là loại giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện… mục đích tranh lé mọi hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã không còn đát bảo hành thành hàng hóa đang còn date bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn tất cả hình dáng, ba chiều trên màng hologram. Cá biệt nhiều khi sản xuất tem nát ta có thể in thương hiệu hay là chữ (hidden chữ) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng tới thì nó sẽ xuất hiện óng ánh halogram.

Phương pháp làm tem vỡ
- File thiết kế sản xuất tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem nát thí dụ là: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi làm tem bảo hành giòn trên loại decal giấy in
- Dùng phương pháp làm flexo khi mà in tem vỡ bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế auto  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như mà nguyên liệu khi mà in là những giấy tráng keo thì nó những phần thừa của sản phẩm luôn được gỡ rời khỏi phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để mà in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in hiệu quả trên nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  Rất nhiều mẫu tem bóng vào đây

Thông tin cần thiết khi mà làm   demo tem bể
- Là one chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán bên trên mọi hàng hóa, máy móc… Tem nát sẽ được design demo
với nội dung trên tem thường có thời hạn and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ of nhãn thường hay bé, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà rất khó khi tháo tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem bảo hành nhiều cùng lực lượng designer làm demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm hài lòng mọi người dặt in mác kể cả là các người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem bảo hành
- Tem bảo hành luôn luôn được in ấn với cùng mầu sắc đẹp. Lúc dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi 1 khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được độ bám ok nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Với những sản xuất tem rách giòn thì khi vừa sản xuất hoàn chỉnh mức độ giòn of tem nhãn mác vẫn chưa đạt độ giòn giống vỏ trứng vịt (nếu như mà dòn nhanh như thế thì nó không có cách nào in ấn cho đặng, đấy là yếu tố buộc phải có của việc in tem bạc) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “dòn và rất chi là giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem dòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để mà in tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính chất dòn (không khó khăn bị nứt, đứt bởi vì va chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy, bạn cần bảo hành hàng hóa thì nó chỉ chọn loại giấy loại tem nhãn mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng ít, cung cấp cách thức in tem bảo hành giá 50đ, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng tốt với những mẫu mã tem bảo hành thiết kế market chuyên nghiệp. Office sản xuất tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem rách, in ấn giấy decal vỡ VIP tại Hà Nội.

Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-ha-tinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.